altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้***

ขาย altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้***

อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์

ขาย altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้*** ราคาถูกส่งฟรีทั่วประเทศ


หากคุณกำลังต้องการสินค้า altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้***ทางเรามีมานำเสนอขายและพร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ สินค้ามาพร้อมราคาสุดพิเศษกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน! มีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาด!

รายละเอียดสินค้า


  • altron Smart TV 4K UHD ขนาด 55 นิ้ว Family can be Fun ทันใจทันเทคโนโลยี 4.0 ด้วย altron Smart TV เน้นการใช้งานง่าย รองรับการเชื่อมต่อที่ครบครัน มาพร้อม Smile Share ครบทั้ง Mirror & Cast มือถือ หรือ แท๊ปเล็ต ทั้ง Android และ IOS ขึ้นจอทีวีได้ง่ายๆแค่คลิกเดียว สามารถใช้มือถือแทนรีโมททีวีในการควบคุมได้อีกด้วย ครบจบในเครื่องเดียว มาเปลี่ยนทีวีธรรมดาที่บ้านให้เป็น altron Smart TV กัน จุดเด่น :  หน้าหลักออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ทั้ง Android และ IOS ร่วมแบ่งปัน & เติมความสนุกให้ทุกคน             ในครอบครัว* altron Smart TV ขนาด 55 นิ้ว* ความละเอียดหน้าจอ Full HD (1920x1080) ภาพคมชัด สมจริง รับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มที่* การออบแบบหน้าหลักทีวี (UI = User Interface) ใช้งานง่าย เป็นเอกลักษณ์ด้วย การออกแบบเฉพาะของ altron* รีโมทคอนโทรลถูกออกแบบปุ่มกด Donnee เพื่อเข้าถึงได้เร็วกว่า* เปลี่ยนรีโมทให้เป็นเม้าส์ลูกศรได้ง่ายแค่คลิกเดียว* สามารถใช้มือถือควบคุมทีวีแทนรีโมททีวี* เชื่อมต่อโลก Internet ได้ด้วย สาย LAN และ Wifi Built-in ในตัวเครื่อง* รองรับการเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด เมาส์ไร้สายภายนอก  เพื่อการควบคุมการใช้งานที่ สะดวกง่ายดาย* รองรับเมนู ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ* ดูดิจิตอลทีวีได้ฟรีไม่มีรายเดือน ไม่ต้องใช้ Box เพียงแค่ต่อเสาดิจิตอลทีวี และ สแกนหาสัญญาณ* มีลำโพงในตัว * เชื่อมต่อหูฟังหรือลำโพงได้อย่างไร้สายผ่าน Bluetooth ในตัวเครื่อง* รองรับการต่อลำโพงแยกแบบ Sound Bar และ Home Theater ผ่านสาย Coaxial และ AUX 3.5m* สามารถเล่นไฟล์ ภาพ เพลง วิดิโอ , TXT ได้ง่ายๆเพียงแค่เสียบ  USB และ External Harddisk ตรงไปที่ช่อง USB ของทีวี* รองรับไฟล์เพลง ประเภท MP3, WAV* รองรับไฟลวิดิโอ ประเภท AVI, MPEG, MPEG2, MP4, MKV, AVI, WMV, MOV, FLV* รองรับไฟล์ภาพ JPEG, BMP, PNG* รับประกันนาน 3 ปี *** คุ้มค่ามากกว่าด้วยบริการรับประกันจอแตกจากอุติเหตุต่างๆใน 1 ปีแรก อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย : - altron Smart TV 4K ขนาด . 55 นิ้ว- รีโมทคอนโทรล - ถ่านAAAx2- ใบรับประกันสินค้า- คู่มือแนะนำการใช้งาน



สนใจแล้วใช่มั๊ยครับ คุณสามารถคลิ๊กสั่งซื้อ altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้***ได้เลย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน สินค้ามีการประกันมั่นใจได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน มีระบบชำระเงินหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวกของลูกค้า...

แน่นอนสินค้า altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้***ที่คุณตามหาอยู่นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตอนนี้ ยอดสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อทันที สินค้าดีมีคุณภาพต้องรีบเป็นเจ้าของ คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

อย่าลืม! เป็นเจ้าของ altron 4K UHD Smart TV จอใหญ่ 55 นิ้ว LTV-5503 พร้อมประกัน 3 ปี จอแตกเคลมได้*** ได้แล้ววันนี้ เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น! ราคายุติธรรมอย่างแน่นอน มาพร้อมบริการที่ประทับใจ! คุณจะต้องทึ่งกับบริการจากเรา สินค้าล้ำ ราคาโดนโดน ช๊อปง่ายๆ จ่ายสนุก! มัน Sale หนักมากสั่งซื้อด่วนก่อนสินค้าหมด...


สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts